Nhân viên năng suất làm gì ở trong 10 phút đầu tiên tới công sở?

Danh sách việc cần làm phải phù hợp với mục tiêu và những việc cần ưu tiên của bạn. Lập danh sách cẩn thận để sắp xếp ngày làm việc của mình và để bản thân bạn hiểu được những nhiệm vụ cụ thể cần tập trung.

 

làm việc, công sở, hiệu quả

1. Viết ra 3 điều mà bạn biết ơn

Chúng tôi chuyên cung cấp thông tin mơi,  các ý tưởng khởi nghiệp mới, khám phá các kiến thức về sức khỏecách sống khỏe trong ngày? Còn chần chừ gì nữa mà không click vào để mang về những kiến thức quý báu về mọi vấn để như tài chínhtiền ảo, thị trường kinh tế

 

Một nghiên cứu về lòng biết ơn được thực hiện bởi ĐH Miami (Mỹ) cho thấy những người lập danh sách những điều họ biết ơn mỗi ngày sẽ hạnh phúc hơn và làm việc hiệu quả hơn. Tác giả Sheryl Towers của cuốn “Hạt giống thành công” cho hay: “Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng việc tập cách biết ơn mỗi ngày sẽ giúp mang lại sự tỉnh táo, sự nhiệt tình, quyết tâm, sự lạc quan và năng lượng.

2. Dọn bàn làm việc

Không có gì tệ hơn sự bừa bãi khi bạn đang cố gắng làm việc hiệu quả. Nếu bạn phải bới tung bàn làm việc khi cần chiếc bút, kim bấm, giấy nhớ hay tài liệu quan trọng, nghĩa là bạn đang lãng phí thời gian. Bạn chỉ mất một chút thời gian trong 10 phút đầu tiên để sắp xếp mọi thứ gọn gàng, ngăn nắp để biết chính xác vật nào ở đâu khi cần.

3. Kết nối với đồng nghiệp

Hãy bắt đầu một ngày bằng cách nói lời chào thân thiện với đồng nghiệp. Một trong những yếu tố để làm việc hiệu quả là biết khi nào nên đặt câu hỏi và hỏi ai. Cố gắng tìm ra những rào chắn trên con đường hoàn thành mục tiêu của bạn. Vì thế, phải đảm bảo rằng bạn tạo ra và duy trì những mối quan hệ công việc tích cực với đồng nghiệp.

4. Viết ra 3 mục tiêu quan trọng nhất của ngày hôm đó

Những người làm việc hiệu quả dành thời gian viết ra 3 việc giúp ngày hôm đó của họ thành công nếu hoàn thành. Việc này giúp bạn tập trung vào kết quả sẽ đạt được khi cả ngày bị phân tâm bởi cuộc sống văn phòng bận rộn.

làm việc, công sở, hiệu quả

5. Xem và xác nhận danh sách việc cần làm

Danh sách việc cần làm phải phù hợp với mục tiêu và những việc cần ưu tiên của bạn. Lập danh sách cẩn thận để sắp xếp ngày làm việc của mình và để bản thân bạn hiểu được những nhiệm vụ cụ thể cần tập trung.

6. Viết ra những mệnh đề khẳng định

Người làm việc hiệu quả luôn vui vẻ, lạc quan và suy nghĩ tích cực. Họ không phí thời gian cho những thứ tiêu cực, họ dành thời gian để hành động.

7. Đọc một câu châm ngôn truyền cảm hứng

Trước khi vùi đầu vào công việc, người làm việc hiệu quả tìm kiếm nguồn động lực bằng cách đọc những thứ có thể truyền cảm hứng.

Tin Tức Chứng Khoán
Khoa học Công Nghệ
Thông Tin Khởi Nghiệp
Pháp luật Đời Sống
Hồ sơ Doanh Nghiệp
 

BUSINESS – CỔNG THÔNG TIN VỀ VẤN ĐỀ KINH DOANH , THƯƠNG MẠI, KHỞI NGHIỆP MỚI NHẤT, GƯƠNG MẶT DOANH NHÂN VÀ NHỮNG BÀI HỌC TRONG THỰC TIỄN QUẢN TRỊ CỦA DOANH NHÂN

BUSINESS BY THIENMY.COM – THÔNG TIN KINH DOANH – KHỞI NGHIỆP – MARKETING – DOANH NHÂN

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>