Khi truyền thông kết hợp marketing nội dung, chuyện gì sẽ xảy ra?

Hay như Into The Gloss, ban đầu chỉ là một trang blog chuyên đăng bí quyết chăm sóc da, làm đẹp tới nay đã trở thành một công ty sinh lời. Emily Weiss, nhà sáng công ty quyết định kinh doanh nhãn hàng của riêng mình và sử dụng chính trang blog có hàng triệu người đọc mỗi tháng thành kênh quảng bá hữu hiệu cho các sản phẩm mà đơn vị đang kinh doanh.

Sự phối hợp này mang đến nhiều nội dung hữu ích cho người dùng, tăng hiệu quả kinh doanh cho công ty.

Vài năm gần đây, các thương hiệu và nhà marketing đứng phía sau đều nắm rõ một điều rằng khách hàng luôn khao khát các thông tin. Từ đó, các công ty dần chuyển mình từ vai trò “nhà quảng cáo” sang “nhà xuất bản nội dung” mà vẫn đảm bảo gặt hái được mọi khoản lợi nhuận.

HubSpot, một blog chuyên về marketing đã trở thành “cỗ máy” sản xuất ra cả một thế hệ người làm marketing số, nhờ đó được định giá thị trường lên tới 1,83 tỷ USD. Hay Red Bull, với 2 triệu bản copy “The Red Bulletin” được phát đi mỗi tháng tới người dùng trên toàn thế giới đã giúp họ giữ được thị trường đông đảo toàn cầu.

  • Các Nhà Tuyển Dụng hiện nay đang tích cực tìm kiếm những ứng viên và gợi ý cho các ứng viên Việc Làm của mình, giúp đỡ những người mong muốn tìm được Việc Làm Nhanh, và đúng chuyên môn.
Khi truyền thông kết hợp marketing nội dung

Nhiều doanh nghiệp tự làm các kênh YouTube để đăng tải các nội dung với hàng triệu người theo dõi. Số khác thì đăng trực tiếp nội dung lên các nền tảng truyền thông xã hội phổ biến như Facebook, Twitter…

Theo Entrepreneur, khi cuộc kết hợp giữa truyền thông và marketing của các thương hiệu được làm đúng cách, thì hiệu quả mang lại cho tăng trưởng và việc kinh doanh của công ty sẽ vô cùng lớn.

  •  Những Viec LamViệc Làm 24h sẽ là kho tàng việc làm dành cho bạn, hãy đến và tìm kiếm công việc mình ưng ý nhất nhé!

Ví dụ điển hình cho sự thành công này có thể kể đến các công ty như Barkbox, Glossier hay Unwelcome Greetings. Barkbox là dịch vụ chăm sóc, kinh doanh đồ cho chó, nhưng thay vì mua quảng cáo trên các nhà xuất bản, họ tự gây dựng thêm một ấn phẩm tên BarkPost, chuyên trang về chó có tới hơn 60 triệu lượt truy cập mỗi tháng, nhằm mục đích truyền thông tối đa cho các sản phẩm của công ty mẹ.

Hay như Into The Gloss, ban đầu chỉ là một trang blog chuyên đăng bí quyết chăm sóc da, làm đẹp tới nay đã trở thành một công ty sinh lời. Emily Weiss, nhà sáng công ty quyết định kinh doanh nhãn hàng của riêng mình và sử dụng chính trang blog có hàng triệu người đọc mỗi tháng thành kênh quảng bá hữu hiệu cho các sản phẩm mà đơn vị đang kinh doanh.

đã trở thành chiến lược trọng yếu để xây dựng nhóm khách hàng trung thành với thương hiệu đồng thời thắt chặt mối kết nối của hai bên. Việc sản xuất ra các nội dung hướng tới sản phẩm, dịch vụ đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá tới người tiêu dùng.

Theo một khảo sát tại Mỹ, người ở độ tuổi trưởng thành tại đây một ngày dành khoảng 5,6 giờ để đọc, tương tác với các nội dung truyền thông số, trong khi con số này của năm 2008 chỉ 2,7 giờ.

Hãy xem thêm những công việc đang tuyển sau đây:

Truy cập để xem nhiều hơn tại MangViecLam.com – Kết Nối Sự Nghiệp, Tuyển Dụng, Kiếm Tìm Việc Nhanh 24H
Hotline: (028) 2222 2236 / (08) 2266 3636 / (08) 2268 3636

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>